5 LÝ DO NÊN MUA TÚI ĐEO CHÉO VAI UMO.VN

5 LÝ DO NÊN MUA TÚI ĐEO CHÉO VAI UMO.VN

5 LÝ DO NÊN MUA TÚI ĐEO CHÉO VAI UMO.VN

 

1.    Túi đeo chéo vai UMO phù hợp với nhiều lứa tuổi

Lợi thế không thể phủ nhận của túi đeo chéo vai UMO là phù hợp cho mọi người ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Từ học sinh, ,sinh viên, những anh chàng công sở hay quý ông có tuổi thì đều có thể “tỏa sáng” trong chiếc túi đeo chéo của mình. Túi dành cho học sinh thường có chất liệu vải để có thể chịu được sức nặng của sách vở. Túi dành cho những anh chàng công sở thường làm từ vải bố với kích thước gọn gàng vừa với ipad và tài liệu. Trong khi đó, những quý ông thường chọn loại túi đeo chéo vai làm từ da để thể hiện sự sang trọng.

 

2.    Túi đeo chéo vai UMO dễ phối đồ:

Túi đeo chéo vai UMO ProActive phù hợp với hầu hết các bộ trang phục theo các phong cách khác nhau (ngoại trừ phong cách sang trọng, lịch sự của những quý ông đứng đắn). Ngoài ra, vì kích thước khá nhỏ nên túi sẽ là một điểm nhấn, làm nổi bật bộ trang phục, chứ không lấn át. Thời trang để có thể kết hợp với loại túi này không kén, bạn hoàn toàn có thể chọn một bộ trang phục thường ngày là đã có thể sử dụng túi trống đeo chéo vai MINISTAK Duffle Bags mà không lo “lạc tông”. Đương nhiên, không phải tất cả các mẫu túi đeo chéo vai UMO đều phù hợp với toàn bộ phong cách của giới trẻ hiện tại nhưng những chiếc túi nhỏ dễ phối đồ hơn nhiều so với túi lớn.

 

 

3.    Túi đeo chéo vai UMO đa năng, tiện lợi trong mọi hoạt động dễ dàng trong việc làm sạch, bảo quản

Nổi khổ tâm của nhiều bạn là không có một chiếc túi, một loại túi nào có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Và túi đeo chéo UMO MINISTAK Duffle Bags ra đời nhằm giải quyết nhu cầu này của mọi người. Với chiếc túi đeo chéo UMO MINISTAK Duffle Bags, bạn có thể đeo trong nhiều trường hợp khác nhau, thậm chí bạn còn có thể đeo túi cả ngày mà không lo bất tiện hay nặng nề như những loại túi chuyên dụng khác. Từ đi làm, đi học, đi chơi hay đi du lịch với túi đeo chéo vai UMO dù dạng trống UMO MINISTAK Duffle Bags, đến cả túi đeo chéo đựng ipad UMO ProActive cũng được biến tấu thành túi đeo gọn gàng trên người.

Túi đeo chéo nam loại nhỏ phù hợp với rất nhiều phong cách thường có ít ngăn và ít chi tiết hơn những chiếc túi loại to, vì thế khá thuận lợi trong việc lau chùi mỗi khi bị dính bẩn. Việc bảo quản những chiếc túi này cũng hiệu quả hơn vì người dùng có thể để chiếc túi trong những nơi kín, tránh bụi bẩn, tốn ít diện tích hơn những chiếc túi to.

Ưu điểm lớn nhất của túi đeo chéo vai UMO là có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể đeo nhẹ nhàng trên người mà không cần xách trên tay hay lo sợ nặng nề. Chỉ cần đeo chéo túi vào thân và cánh tay là bạn có thể thoải mái dùng tay vận động hay xách các món đồ khác. Túi đeo chéo vai UMO có thể giúp bạn  giảm bớt công việc cho cánh tay của bạn, kể cả khi bạn làm công việc như đưa thư, bê vác, kỹ sư, giáo viên......thì cũng có thể tiện lợi sử dụng.

4.    Túi đeo chéo nam nhỏ có chất liệu đa dạng:

 

 

Túi đeo chéo vai UMO có chất liệu đa dạng hơn hẳn những dòng túi xách to. Vì túi xách nam to thường dùng trong những trường hợp đặc biệt, phục vụ vấn đề về công việc hoặc đi du lịch, nên chất liệu cần phải chịu lực, bền…Trong khi các mẫu túi đeo chéo nhỏ chủ yếu dùng mang tính thời trang hoặc trong các sinh hoạt hàng ngày với nhu cầu vừa phải nên không yêu cầu khắt khe về chất liệu. Hiện loại phổ biến nhất trên thị trường vẫn là túi đeo chéo vai với kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Các mẫu túi vải bố cũng đang được nhiều chàng trai lựa chọn vì trông khỏe khoắn, năng động lại có mức giá mềm hơn nữa

 

 

5.    Giá cả túi hợp lý

So với những chiếc túi khác đang bán trên thị trường, thì túi đeo chéo có thể được xếp vào loại túi có giá cả hợp túi tiền của đại đa số người dùng. Bạn sẽ không cần chi “cả gia tài” để có thể mua một chiếc túi đeo chéo chất lượng cao. Bạn có thể đến Balo UMO.VN để tham khảo mẫu đa dạng và giá cả phải chăng của loại túi này.

 

Trên đây là một số tiện ích chính của chiếc túi đeo chéo nam loại nhỏ. Ngoài ra sản phẩm còn rất nhiều những công dụng hữu ích khác. Chiếc túi nhỏ nhưng mang lại lợi ích lớn, là phụ kiện phối đồ ăn ý của những bạn trẻ, đồng thời giúp đựng những vật quan trọng như: ví tiền, điện thoại,… Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc túi đeo chéo loại nhỏ này.

 

 

Tags: balo nhân viên giá rẻ balo quà tặng nhân viên balo quà tặng nhân viên giá rẻ xưởng may balo Umo balo balo 1 quai chéo vai balo cho bé balo cho bé lớp 1 balo cho học sinh tiểu học balo chống nước balo dây rút balo đẹp balo đi học balo đồng phục balo du lịch balo đựng laptop balo hình thú balo học sinh balo học sinh tiểu học balo khuyến mãi balo làm quà tặng balo làm quảng cáo balo làm thương hiệu balo làm thương hiệu cho công ty. balo làm từ thiện balo laptop balo laptop 16 inch balo laptop 16 inch umo balo laptop umo balo local brand balo mầm non balo marketing Balo quà tặng balo quà tặng đẹp balo quà tặng doanh nghiệp Balo quà tặng quảng cáo balo quảng cáo đẹp balo quảng cáo doanh nghiệp balo quảng cáo giá rẻ balo quảng cáo hồ chí minh balo quảng cáo thời trang balo quảng cáo theo yêu cầu balo quảng cáo uy tín balo sinh viên balo theo yêu cầu balo theo yêu cầu tại TPHCM balo thiết kế sẵn balo thời trang balo từ thiện balo umo BẠN HÃY THAY NGAY CHIẾC BALO MỚI bao đựng laptop bao đựng macbook cặp cho bé cặp cho bé lớp 1 cặp cho bé mầm non cặp sách cho bé lớp 1 chăm sóc Laptop Cty may balo Umo may balo số lượng ít may balo uy tín quà tặng doanh nghiệp quà tặng nhân viên giá rẻ túi chống sốc NẾU THẤY NHỮNG DẤU HIỆU NÀY thiết kế balo túi chống sốc cho laptop túi chống sốc laptop túi xách quà tặng túi xách quà tặng quảng cáo túi xách quảng cáo túi xách quảng cáo Umo túi xách số lượng ít túi xách theo yêu cầu túi xách theo yêu cầu tại TPHCM umo for kids umo kids xách balo lên thành phố học Xách balo lên và đi xưởng balo uy tín xưởng may balo công ty Xưởng may balo đẹp xưởng may balo quảng cáo xưởng may balo quảng cáo uy tín Xưởng May Balo Theo Yêu Cầu Umo xưởng may balo uy tín
← Bài trước Bài sau →