Chế độ bảo hành

 

Công ty TNHH UMO VINA cam kết bảo hành 12 năm cho tất cả các sản phẩm balo, cặp, túi xách.

 

Quy định bảo hành:

 

- Các trường hợp được bảo hành:

+ Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất như: đường may bị sút chỉ, dây kéo, móc khóa, tay cầm, bánh xe bị hỏng, bị đứt, gãy.

+ Đối với các sản phẩm còn mới chưa qua sử dụng, UMO áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày (tính từ ngày mua sản phẩm được ghi trên thẻ bảo hành hoặc hóa đơn). Trường hợp sản phẩm không còn hàng để thay thế, UMO sẽ thay bằng một trong các sản phẩm khác có giá trị tương đương.

+ Đối với các sản phẩm đã qua sử dụng, UMO sẽ xem xét mức độ hư hỏng và tiến hành sửa chữa từ 3 - 7 ngày.

 

-  Các trường hợp không được bảo hành:

+ Sản phẩm quá hạn bảo hành.

+ Thẻ bảo hành không hợp lệ. (Thẻ bảo hành hợp lệ là thẻ bảo hành có đầy đủ thông tin như: Mã sản phẩm, tên sản phẩm, màu sắc, giá, ngày mua hàng. Thẻ phải còn nguyên vẹn, không bị chỉnh sửa, tẩy xóa).

+ Những thiệt hại ngẫu nhiên: Cặp, túi, balô bị rạch đứt hoặc vô tình bị móc rách, khóa bị hỏng, gẫy do va đập, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng hoặc do môi trường gây ra.

+ Sử dụng không đúng mục đích, hướng dẫn (đựng quá nặng, đeo 1 quai (đối với balo)....), tự ý sửa chữa, hoặc bất cứ những thiệt hại do thiên tai trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

* Ngoài ra, trong trường hợp hết hạn bảo hành, hoặc sản phẩm nằm trong trường hợp không được bảo hành, khách hàng có thể gửi sản phẩm đến UMO để sửa chữa và sẽ được tính phí theo bảng giá hiện hành.

 

Khi cần bảo hành xin quý khách vui lòng gửi đến:

CÔNG TY TNHH UMO VINA

384/22 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM

(Kèm theo phiếu bảo hành của sản phẩm)