Cơ sở đặt may balo theo yêu cầu giá tốt nhất thị trường hiện nay

Cơ sở đặt may balo theo yêu cầu giá tốt nhất thị trường hiện nay

Cơ sở đặt may balo theo yêu cầu giá tốt nhất thị trường hiện nay

May balo theo yêu cầu rất đa dạng và tiện lợi, balo quà tặng được dùng khi đi du lịch, đi chơi, picnic, hay khi đi học… Chính vì tính phổ biến rộng rãi nên balo quà tặng được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên, quà tặng thành lập doanh nghiệp, quà tặng khuyến mãi, quà tặng ưu đãi, triển lãm, hội thảo,… Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết đơn vị làm balo theo yêu cầu giá tốt nhất hiện nay. 

Ưu điểm của việc may balo quà tặng theo yêu cầu

Balo được sử dụng rộng rãi trên thị trường, dùng mọi lúc mọi nơi, tiện dụng, dễ dùng. Một chiếc balo chất lượng tốt sẽ rất bền và hợp thời trang cho tất cả mọi người, đặc biệt rất dễ in hình, in logo làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, quảng bá thương hiệu

Thứ nhất, thời gian gia công nhanh và linh hoạt

Balo là sản phẩm dễ thực hiện với các đơn vị gia công may chuyên nghiệp. Nếu khách hàng cần gấp những chiếc balo làm quà tặng thì cũng có thể nhận sản phẩm một cách nhanh chóng, không phải chờ đợi nhiều, đặc biệt với các đơn vị chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng.

 

   Thứ hai, dễ quảng bá thương hiệu, hỗ trợ hoạt động marketing

Một chiếc balo được mang đi khắp mọi nơi, người lớn đi làm, trẻ em đi học, mọi người đi du lịch,... sẽ là yếu tố marketing cực tốt. Trên mỗi sản phẩm balo đều in logo của của doanh nghiệp, giúp nhắc khách hàng nhớ đến thương hiệu, tăng niềm tin, uy tín với khách hàng.

    Thứ ba, giá cả hợp lý cho một món quà tặng

So với những sản phẩm quà tặng khác thì balo có tính ưu việt hơn hẳn bởi giá thành hợp lý mà tính tiện dụng lại cao. Thay vì những sản phẩm quá đắt tiền, giá trị lớn mà hiệu quả không cao thì bao quà tặng luôn là một lựa chọn sáng suốt cho các đơn vị, doanh nghiệp,...

Các loại balo quà tặng hot nhất hiện nay 

Ngày nay những chiếc balo thực sự phổ biến, tính ứng dụng cao, đa dạng những chủng loại, mẫu mã và màu sắc đẹp khác nhau đã ra đời.

 

    Balo dây rút quà tặng 

Balo dây rút thường có thiết kế nhỏ gọn, mềm mại và mang phong cách bụi bặm, trẻ trung được nhiều người quan tâm. Những chiếc balo dây rút thường được sản xuất bằng các loại vải như vải bố, vải dù siêu nhẹ, vải dù ca rô,… và được may chắc chắn. Ba lô dây rút được sản xuất có hình dáng, kích thước, màu sắc khác nhau. Ngoài ra còn rất dễ in tên, logo, hình ảnh… của các công ty, doanh nghiệp in trên mặt túi, giúp việc quảng bá hình ảnh tốt hơn.

 

    Balo quai đeo quà tặng

Ba lô nên làm từ chất liệu vải dù chắc chắn, chống thấm nước. Ngăn chính của ba lô còn có một lớp đệm mút dày để bảo vệ máy ảnh, máy tính không bị va đập, trầy xước. Ngăn được chia thành nhiều ngăn nhỏ để đựng được nhiều đồ đạc có độ dài ngắn khác nhau. Nếu may Balo cỡ lớn để có thể mang theo nhiều loại đồ dùng, phụ kiện khác nữa, phù hợp với những chuyến đi chơi xa.

 

    Balo xách tay có cần kéo

Đây có lẽ là loại tiện lợi hơn cả bởi ngoài khả năng xách, đeo vai thì loại này có cả cần để kéo với 2 bánh bằng nhựa không ảnh hưởng nhiều lắm tới thẩm mỹ bên ngoài. Loại này nhỏ gọn thích hợp cho những chuyến đi xa như đi nước ngoài.

    UMO - đơn vị may balo theo yêu cầu uy tín, cam kết chất lượng

Nhanh – nhẹ – chắc chắn – linh hoạt nhưng không kém phần sang trọng và trang nhã - đó là những mẫu balo thiết kế của UMO. Chuỗi sản phẩm của UMO bao gồm các loại túi, ba lô, túi kéo, balo dây rút,... đựng laptop, phụ kiện dành cho laptop, máy nghe nhạc, các thiết bị tản nhiệt hai mặt, đồ dùng học tập, dụng cụ,...

 

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc Balo quà tặng để khách hàng, đối tác đồng hành cùng thương hiệu trong những chuyến đi hè này, bạn có thể tham khảo những chiếc Balo có thiết kế vừa đẹp, vừa tiện dụng lại có mức giá khá hợp lý của UMO nhé!

Liên hệ:

- Email: hello@umo.vn

-- Tel: 028 6252 0369

--- Hotline: 0906707173

---- Địa chỉ trụ sở: 115 Trung Mỹ Tây 01, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM.

----- Địa chỉ nhà máy: 384/22 Phạm Văn Bạch, phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Tags: balo nhân viên giá rẻ balo quà tặng nhân viên balo quà tặng nhân viên giá rẻ balo Xưởng May Balo Umo balo 1 quai chéo vai balo cho bé balo cho bé lớp 1 balo cho học sinh tiểu học balo chống nước balo dây rút balo đẹp túi đeo chéo túi đeo chéo nam túi chéo nam Balo du lịch balo đựng laptop balo hình thú balo học sinh balo học sinh tiểu học balo khuyến mãi balo kitty balo làm quà tặng balo làm quảng cáo balo làm thương hiệu balo làm thương hiệu cho công ty. balo làm từ thiện balo laptop balo local brand balo laptop 16 inch balo laptop 16 inch umo balo laptop umo balo marketing balo người nhện Balo quà tặng balo quà tặng đẹp balo quà tặng doanh nghiệp balo mầm non balo quảng cáo đẹp Balo quà tặng quảng cáo balo quảng cáo doanh nghiệp Balo Quảng Cáo Giá Rẻ Balo Quảng Cáo Hà Nội balo quảng cáo hồ chí minh balo quảng cáo theo yêu cầu Balo Quảng Cáo Thời Trang balo quảng cáo uy tín Balo Quảng Cáo Việt Nam balo siêu nhân balo sinh viên balo theo yêu cầu tại TPHCM balo từ thiện balo umo balo thiết kế sẵn balo thời trang balo theo yêu cầu BaloQuảngCáoHàNội BaloQuảngCáoHồChíMinh BaloQuảngCáoThờiTrang BaloQuảngCáoViệtNam BẠN HÃY THAY NGAY CHIẾC BALO MỚI bao đựng laptop bao đựng macbook cặp cho bé cặp cho bé lớp 1 cặp cho bé mầm non cặp sách cho bé lớp 1 chăm sóc Laptop chống sốc chống sốc laptop chống sốc cho dế Cty may balo Umo Giá Balo Quảng Cáo GiáBaloQuảngCáo May Balo Quảng Cáo Theo Yêu Cầu may balo số lượng ít May Balo Theo Yêu Cầu May Balo Theo Yêu Cầu HCM quà tặng nhân viên giá rẻ quà tặng doanh nghiệp thiết kế balo túi chống sốc túi chống sốc cho laptop túi chống sốc laptop túi xách quà tặng túi xách quà tặng quảng cáo túi xách quảng cáo túi xách số lượng ít túi xách quảng cáo Umo túi xách theo yêu cầu túi xách theo yêu cầu tại TPHCM umo for kids umo kids xưởng may balo uy tín Xưởng May Balo Theo Yêu Cầu UMO xưởng may balo quảng cáo uy tín xưởng may balo quảng cáo Xưởng may balo đẹp xưởng may balo công ty xưởng balo uy tín xách balo lên thành phố học Xách balo lên và đi giá balo
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận