CÁCH TÌM XƯỞNG MAY BALO QUÀ TẶNG ĐẸP VÀ UY TÍN NHẤT

CÁCH TÌM XƯỞNG MAY BALO QUÀ TẶNG ĐẸP VÀ UY TÍN NHẤT

 

Cách tìm xưởng may balo quà tặng đẹp và uy tín nhất

Balo là một trong những vật dụng gần như mỗi người đều luôn có. Chúng giúp để đựng đồ dùng, hành lý cho những chuyến đi xa. Nhu cầu sử dụng và mua balo ngày càng nhiều vì vậy đã có rất nhiều xưởng may balo theo yêu cầu ra đời. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về xưởng may balo quà tặng đẹp, uy tín chúng tôi xin đưa ra chia sẻ sau đây.

Những lưu ý khi may balo quà tặng theo yêu cầu

  • Về chất liệu vải:

 

    Chất liệu là yếu tố quan trọng để quyết định chất lượng của chiếc balo quà tặng nên cần rất chú ý khi xem xét yếu tố này.

  • Về kích thước:

 

    Doanh nghiệp cần trao đổi rõ với đơn vị sản xuất để thống nhất kích thước hợp lý nhất cho sản phẩm vì kích thước cũng góp phần lớn trong việc sản phẩm có được sử dụng thường xuyên hay không.

  • Về màu sắc:

 

    Màu sắc của sản phẩm thường sẽ dựa vào màu chủ đạo của doanh nghiệp và doanh nghiệp cũng cần trao đổi kỹ với đơn vị sản xuất để lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Về logo:

    Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất khi doanh nghiệp đặt may balo quà tặng, vì vậy, doanh nghiệp cần trao đổi rõ với đơn vị sản xuất để đặt vị trí logo thích hợp cũng như lựa chọn chất liệu in ưng ý nhất.

Kinh nghiệm mua balo quà tặng chất lượng nhất

      Balo được coi là người bạn đồng hành không thể thiếu với nhiều người. Nhưng để có một chiếc balo tiêu chuẩn, bền đẹp, chất lượng thì không dễ, dưới đây là một số lưu ý để có balo quà tặng đẹp, chất lượng nhất.

 

  • Thứ nhất, chất liệu balo quà tặng nhẹ, bền đẹp.

      Chất liệu để làm balo tùy từng đối tượng tặng và mục đích sử dụng cũng rất khác nhau, hầu hết balo chống nước được ưa thích, đặc biệt là cho những chuyến đi trong mùa mưa hoặc đi biển. Ngoài ra, khi đặt balo làm quà tặng nên chú ý đến khu vực tiếp xúc giữa lưng và balo, cần thông gió, sẽ rất hữu ích nếu di chuyển nhiều vào mùa hè, nắng nóng.

 

  • Thứ hai, balo có kích cỡ phù hợp với người được tặng

      Với các đối tượng tặng balo là trẻ em, người lớn, phụ nữ, đàn ông,... đều có các đặc điểm khác nhau vì thế kích cỡ balo là một điểm cần chú ý. Điều quan trọng là balo của bạn tỷ lệ thuận với cơ thể của người được tặng. Nếu balo của bạn quá lớn hoặc quá nhỏ, trọng lượng sẽ không được cân bằng chính xác và sẽ gây ra đau lưng hoặc thậm chí có thể lật đổ người đeo. Các xưởng sản xuất cũng sẽ gợi ý kích thước cơ thể và vòng eo cho từng mẫu mà họ sản xuất.

 

  • Thứ ba, khóa kéo cần chắc chắn, đảm bảo an toàn

      Đảm bảo mỗi ngăn có hai khóa kéo để có thể khóa chúng lại với nhau. Khóa an toàn giúp người dùng không phải lo lắng về mất đồ. Hệ thống khóa kéo chắc chắn sẽ giúp đồ đạc trong balo không bị rơi ra ngoài trong khi di chuyển. Ngoài ra, hệ thống khóa kéo này phải được thiết kế sao cho người sử dụng cho thể dễ dàng thực hiện các thao tác đóng mở balo, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng.

 

  • Thứ tư, quai đeo thực sự chắc chắn

      Đây là một yếu tố cũng như tiêu chí quan trọng khi đặt may bao quà tặng. Balo cần có quai đeo chắn chắn và êm ái, thoáng - không bị nóng vai. Một chiếc quai đeo chắc chắn sẽ giúp cho balo bền và chịu được trọng lượng lớn. Hầu như các balo thường bị hỏng ở phần quai đeo là nhiều và thường bị đứt hoặc bung chỉ. Vì vậy, khi đặt balo quà tặng cần kiểm tra và chú trọng phần này.

 

  • Thứ năm, những yếu tố chuyên dụng khác

      Ngoài những điều trên thì balo cũng cần có các yếu tố như chống sốc, thiết kế chống gù, đệm hông,... Một gói thắt lưng làm cho lưng thoải mái hơn, vì nó giúp phân bổ trọng lượng cân bằng hơn. Các miếng đệm sẽ giảm áp lực lên vai và cũng giúp giảm áp lực trở lại.

Đơn vị may balo quà tặng đẹp

      Hiện nay có rất nhiều cửa xưởng may cung cấp các dòng balo với đầy đủ các kiểu dáng thời trang cá tính, độc và lạ. Những chiếc balo chất lượng, với mức giá hợp lý đang được gia công tại xưởng của UMO. Nếu bạn có nhu cầu may balo quà tặng, hãy ghé thăm UMO, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên với chiếc balo tuyệt vời được sản xuất tại đây.

 

      UMO là thương hiệu balo, túi xách do các nhà thiết kế hàng đầu thiết kế, tạo dáng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu, vải trượt nước, bền bỉ với thời gian, đi đầu xu hướng thời trang, mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp, bảo hành lên đến 12 năm. UMO mong muốn trở thành thương hiệu Túi/Hành lý của Việt Nam đầu tiên nổi tiếng trên toàn thế giới.

 

Liên hệ:

- Email: hello@umo.vn

-- Tel: 028 6252 0369

--- Hotline: 0906707173

---- Địa chỉ trụ sở: 115 Trung Mỹ Tây 01, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM

----- Địa chỉ nhà máy: 384/22 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM.

Tags: balo nhân viên giá rẻ balo quà tặng nhân viên balo quà tặng nhân viên giá rẻ xưởng may balo Umo Xưởng May Balo Umo balo 1 quai chéo vai balo Balo 1 quai chéo vai balo cho bé balo cho bé lớp 1 balo cho bé lớp 1 balo cho học sinh tiểu học balo cho học sinh tiểu học  balo chống nước Balo chống nước balo dây rút Balo dây rút balo đẹp balo đi học balo đồng phục Balo đồng phục Balo du lịch balo du lịch balo đựng laptop balo hình thú Balo hình thú balo học sinh Balo học sinh balo học sinh tiểu học balo khuyến mãi balo kitty balo làm quà tặng balo làm quảng cáo balo làm thương hiệu balo làm thương hiệu cho công ty. balo làm từ thiện balo laptop balo laptop 16 inch Balo Laptop balo laptop 16 inch umo balo laptop umo balo local brand Balo local brand balo mầm non balo marketing balo người nhện balo nhân viên giá rẻ Balo quà tặng balo quà tặng doanh nghiệp balo quà tặng đẹp balo quà tặng nhân viên balo quà tặng nhân viên giá rẻ Balo quà tặng quảng cáo balo quảng cáo đẹp Balo Quảng Cáo Đẹp balo quảng cáo doanh nghiệp Balo Quảng Cáo Doanh Nghiệp balo quảng cáo giá rẻ Balo quảng cáo giá rẻ Balo Quảng Cáo Giá Rẻ balo quảng cáo giá rẻ  Balo quảng cáo giá rẻ  Balo Quảng Cáo Hà Nội balo quảng cáo hồ chí minh Balo Quảng Cáo Hồ Chí Minh balo quảng cáo theo yêu cầu balo quảng cáo thời trang Balo Quảng Cáo Thời Trang balo quảng cáo uy tín Balo Quảng Cáo Việt Nam balo siêu nhân balo sinh viên balo theo yêu cầu balo theo yêu cầu tại TPHCM balo thiết kế sẵn balo thời trang balo từ thiện balo umo Balo UMO BaloQuảngCáoĐẹp BaloQuảngCáoDoanhNghiệp BaloQuảngCáoGiáRẻ BaloQuảngCáoHàNội BaloQuảngCáoHồChíMinh BaloQuảngCáoThờiTrang BaloQuảngCáoViệtNam BẠN HÃY THAY NGAY CHIẾC BALO MỚI bao đựng laptop bao đựng macbook cặp cho bé cặp cho bé mầm non cặp cho bé lớp 1 cặp sách cho bé lớp 1 chăm sóc Laptop chống sốc chống sốc laptop chống sốc cho dế Cty may balo UMO Cty may balo Umo giá balo Giá Balo Quảng Cáo GiáBaloQuảngCáo may balo số lượng ít May Balo Quảng Cáo Theo Yêu Cầu May Balo Theo Yêu Cầu May Balo Theo Yêu Cầu HCM may balo uy tín MayBaloQuảngCáoTheoYêuCầu NẾU THẤY NHỮNG DẤU HIỆU NÀY quà tặng doanh nghiệp quà tặng nhân viên giá rẻ thiết kế balo túi chéo nam túi chống sốc túi chống sốc cho laptop túi chống sốc laptop túi đeo chéo túi xách quà tặng túi đeo chéo nam túi xách quà tặng quảng cáo túi xách quảng cáo túi xách quảng cáo Umo túi xách số lượng ít túi xách theo yêu cầu túi xách theo yêu cầu túi xách theo yêu cầu tại TPHCM umo for kids umo kids xách balo lên thành phố học Xách balo lên và đi xưởng balo uy tín Xưởng may balo đẹp xưởng may balo công ty xưởng may balo quảng cáo xưởng may balo theo yêu cầu umo xưởng may balo quảng cáo uy tín Xưởng May Balo Theo Yêu Cầu Umo Xưởng May Balo Theo Yêu Cầu UMO xưởng may balo theo yêu cầu umo  xưởng may balo theo yêu cầu Umo  Xưởng May Balo Theo Yêu Cầu UMO  xưởng may balo Umo Xưởng May Balo Umo xưởng may balo uy tín
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận