Top 10 các thương hiệu balo nổi tiếng mà bạn nên biết

Top 10 các thương hiệu balo nổi tiếng mà bạn nên biết

Top 10 các thương hiệu balo nổi tiếng mà bạn nên biết

Balo đã ra đời từ lâu, nhận được sự yêu thích của người dùng và trở thành một trong những sản phẩm thiết yếu khi đi học, đi làm, du lịch… Trong đó có các thương hiệu balo nổi tiếng bởi sự độc đáo, mẫu mã đẹp có thể bạn chưa biết. Cùng tìm hiểu những dòng balo đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt nhé!

  1. Top 10 các thương hiệu balo nổi tiếng trong và ngoài nước

Thị trường balo hiện nay phải nói cực kỳ sôi động, tới cửa hàng bất kỳ các bạn có thể thấy hàng trăm thương hiệu balo cùng với giá thành, chất lượng cực kỳ đa dạng cho người dùng. Có thể điểm qua những thương hiệu độc đáo như:

  • Natoli – dòng balo đi học, đi làm số một

Không phải tốt nhất trên toàn thế giới, nhưng nếu trong phân khúc giá 500 ngàn đồng các bạn khó có thể kiếm được một thương hiệu balo nổi tiếng khác có cùng chất lượng. Không phải mẫu balo cao cấp nhất, nhưng độ hoàn thiện lại cực kỳ cao với chế độ bảo hành 10 năm cùng các tính năng như chống trộm, nước, rạch vô cùng tuyệt vời.

Các thương hiệu balo nổi tiếng

  • Jack Wolfskin – dòng balo du lịch số một

Nếu Natoli chiếm lĩnh phân khúc đi học, đi làm thì Jack Wolfskin lại chiếm lĩnh phân khúc du lịch. Cứ 10 anh tây balo sang nước ta có tới 5 – 7 người dùng mẫu balo này. Thiết kế độc đáo, khả năng đựng đồ siêu khủng với không gian rộng cùng khả năng chống thấm tuyệt vời, ôm body di chuyển dễ dàng giúp bạn tin tưởng mẫu balo này.

  • The North Face – dòng balo phượt độc nhất

Nếu thiết kế quá lớn của Jack Wolfskin làm bạn không hài lòng hãy chọn TNF. Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn hơn sản phẩm này giúp bạn có những chuyến phượt 3 – 5 ngày hoàn hảo. Một trong các thương hiệu balo nổi tiếng đi phượt quốc dân được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Balo phượt đẹp cho bạn

  • Solo – nằm trong các thương hiệu balo nổi tiếng độc đáo

Thiết kế đặc biệt, mỗi mã sản phẩm lại có nét hoàn toàn riêng khiến mẫu balo này được giới trẻ Việt rất yêu thích. Tuy nhiên giá thành tương đối cao nên không phải hầu bao ai cũng cho phép. Do đó hãy cân nhắc khoản tiền hiện có để đầu tư dòng balo này nhé!

  • Tucano – dòng balo đi làm độc đáo

Có thể nói Tucano cạnh tranh khá gay gắt với Natoli trong phân khúc đi làm, tuy nhiên nhờ giá rẻ mà Natoli lại được chọn nhiều hơn cho việc đi học. Nhưng độ hoàn thiện tuyệt vời của Tucano các bạn không phải bàn cãi nhiều. Nếu cần một mẫu balo đi làm độc đáo hãy tham khảo các sản phẩm này nhé!

  • BALOS – balo nhỏ gọn đi chơi

Nếu bạn chỉ cần một thương hiệu balo nổi tiếng để đi chơi tiện dụng hãy tham khảo Balos. Thương hiệu kết hợp từ Việt Nam, Hàn Quốc khiến các bạn có những mẫu balo bắt mắt, tinh tế hàng đầu. Những chi tiết, chất liệu đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc cho bạn một sản phẩm thời trang độc đáo.


Balo độc đáo đi chơi

  • Herschel – tới từ Canada xinh đẹp

Đất nước Canada mang tới người dùng muôn vàn sản phẩm độc đáo. Không thể không kể tới balo herschel, một mẫu balo đi học, chơi, dã ngoại tuyệt vời. Thiết kế tương đối màu mè, chỉ phù hợp với giới trẻ. Tuy nhiên kiểu dáng khá đơn giản, nhã nhặn nên các bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn.

  • XD Design – dòng sản phẩm cực độc

Chắc hẳn rất nhiều bạn trẻ đã biết tới mẫu balo độc đáo này, thiết kế trẻ trung, hiện đại là một trong những ưu điểm lớn lao mà XD Design đạt được trong thời gian vừa qua.

  • Converse – lựa chọn không tồi cho giới trẻ

Ngoài giày, balo cũng được biết tới như một trong các thương hiệu balo nổi tiếng đáng để lựa chọn. Thiết kế bằng vải polyeste cho chống nước, bám bẩn cực kỳ thích hợp cho giới trẻ.

Kết quả hình ảnh cho Converse balo

Balo nổi tiếng -giá rẻ

  • BAPAGO – mẫu balo bạn nên thử

Tại nước ta có một dòng Balo không quảng cáo nhiều nhưng lại là một trong những sản phẩm cực kỳ độc đáo và được giới trẻ săn lùng. Các bạn có thể cân nhắc tìm hiểu những sản phẩm balo của Bapago khi đi học, đi chơi.


Balo nổi tiếng -giá rẻ

Top 10 mẫu balo kể trên đều được gia công tại UMO.VN với giá thành cực kỳ ưu đãi, chất lượng. Nếu bạn muốn balo giá tốt hãy truy cập https://umo.vn để tham khảo nhé! 

Hotline: 0906707173.

← Bài trước Bài sau →