UMO tham gia Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019

UMO tham gia Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019

Trong tháng 12 tới đây, Vietnam International Beauty & Fashion Week 2019 sẽ chính thức diễn ra với chuỗi hoạt động triển lãm vô cùng hấp dẫn. Tại đây, hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ sẽ có mặt và tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Trong đó có sự góp mặt của thương hiệu balo, túi top đầu Việt Nam – UMO

Thương hiệu balo, túi UMO được ra đời từ công ty TNHH UMO.vn. Với tuổi đời hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty UMO chuyên sản xuất và kinh doanh balo, túi cặp được nhiều người tin dùng, lựa chọn.


Thương hiệu balo, túi UMO được ra đời từ công ty TNHH UMO.vn.

Những sản phẩm chính của UMO là các loại balo, túi xách đa năng dùng đi làm, đi chơi hoặc đến trường. Với tính năng siêu nhẹ, trượt nước và được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu, UMO tự hào là một trong những thương hiệu balo nổi trội trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm nhà UMO luôn cập nhật xu hướng thời trang trong và ngoài nước, có nhiều mẫu mã đa dạng. Đồng thời sử dụng những màu sắc tinh tế và đa dạng, giá cả hết sức phù hợp. Điều đó giúp cho bất cứ đối tượng khách hàng nào khi lựa chọn các sản phẩm túi UMO đều có thể tự tin, thoải mái thể hiện cá tính.

Những sản phẩm chính của UMO là các loại balo, túi xách đa năng dùng đi làm, đi chơi hoặc đến trường.

Bên cạnh những sản phẩm nổi trội, thông thường như balo học sinh, balo đeo chéo, balo thời trang,… UMO còn có các dòng khác như balo laptop, túi chéo vai, cặp xách tay, phụ kiện đính kèm. Vì thế, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm nhiều loại sản phẩm khi đến với UMO.

Tới đây, thương hiệu balo, túi UMO sẽ góp mặt tại Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019. UMO mong muốn đây sẽ là nơi giao lưu, học hỏi và giới thiệu sản phẩm của mình đến với nhiều thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước.


Khách hàng có thể thỏa sức mua sắm nhiều loại sản phẩm khi đến với UMO.

Vietnam International Beauty & Fashion Week 2019 là sự kiện được tổ chức bởi Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group. Đây là sự kiện đầu tiên phối hợp giữa hai lĩnh vực thời trang và làm đẹp quy mô lớn tại Việt Nam.

Mang chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại”, là cầu nối liên kết giữa doanh nghiệp với công chúng trong và ngoài nước. Từ đó lan tỏa, tôn vinh các thông điệp, giá trị cốt lõi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, sự kiện mong muốn mang đến nhiều điểm đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp.


Thương hiệu UMO sẽ tham gia vào hoạt động triển lãm của VIBFW 2019.

Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế 2019 sẽ chính thức ra mắt giới mộ điệu vào 5 ngày liên tiếp, từ 11 đến 15/12/2019. Sự kiện dự kiến sẽ có hơn 150 gian hàng triển lãm trưng bày đến từ ít nhất 10 quốc gia trên thế giới.

Với sự chuẩn bị công phu về cả hình thức và nội dung, chuỗi hoạt động của Tuần lễ được mong chờ sẽ là cú “bùng nổ” của làng thời trang và làm đẹp ở Việt Nam. Tuần lễ mong đợi sẽ hấp dẫn hơn 15.000 lượt khách tham gia trong suốt 5 ngày diễn ra hoạt động.

PV

← Bài trước Bài sau →