Vì sao nên chọn túi Duffle đi du lịch hay về quê trong dịp Tết này

Vì sao nên chọn túi Duffle đi du lịch hay về quê trong dịp Tết này

Vì sao nên chọn túi Duffle khi du lịch, về quê dịp Tết?

           Trong dịp Tết này, cho dù bạn đang chuẩn bị về quê ăn Tết, thăm gia đình, hay chuẩn bị cho một kỳ nghỉ ở bãi biển….v.v hoặc chỉ là lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ cuối tuần, thì việc chọn một chiếc túi duffle phù hợp là điều cần thiết, chúng rất linh hoạt và nhẹ, có thể được sử dụng làm túi hành lý khi đi về quê, du lịch hoặc khi đi sự kiện, đi tập Gym, đi chơi, thi đấu thể thao. Một chiếc túi duffle là một cách tuyệt vời để sắp xếp và cất giữ quần áo của bạn khi bạn đi về quê, du lịch trong dịp Tết này.

           Có nhiều lợi ích khi chọn túi duffle hơn các loại hành lý khác, bao gồm:

     -- Túi duffle rất dễ mang theo. Tất cả những gì bạn phải làm là nắm lấy tay cầm, hoặc đeo nó lên vai và bắt đầu chuyến đi tuyệt vời của mình.

     -- Túi Duffle cũng rất bền. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hư hỏng, đặc biệt là khi bạn mua Túi Duffle của những thương hiệu uy tín, như tại Công ty Balo UMO.VN, túi Duffle cũng như balo của bạn đều được bảo hành 5-12 năm.

     -- Túi duffel cực kỳ linh hoạt và đa năng khi túi có thể được sử dụng cho cả nam và nữ, cũng như cho nhiều mục đích khác nhau: cho cả đi về quê, đi du lịch, cắm trại và cuộc sống hàng ngày, đi tập gym, dụng cụ, thiết bị để chơi thể thao…..v.v.

     -- Túi duffle có thể được đóng gói rất gọn nhẹ. Điều này có nghĩa là chúng chiếm ít không gian hơn trong hành lý của bạn so với các loại hành lý khác.

     -- Túi duffle cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các hội, hoặc các nhóm, dù lớn hay nhỏ hoặc là khi đi du lịch cùng bạn bè hoặc gia đình. Bạn có thể giữ đồ của họ cùng nhau trong cùng một túi, dễ dàng phân chia các vật dụng của mình giữa các ngăn khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Ngoài ra, vì Túi duffle nhẹ, có thể xếp gọn lại nên dễ dàng mang theo và cất giữ trong một không gian nhỏ để vận chuyển mà không chiếm nhiều không gian.

     -- Cuối cùng, túi Duffle có giá cả rất phải chăng so với những lựa chọn tương tự và rất nhiều công dụng, lợi ích mà túi duffle đang mang đến, khiến chúng trở thành lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một lựa chọn hợp túi tiền và rất đáng tin cậy khi đi về quê, du lịch trong dịp tết này!

    Một số túi Duffle tốt nhất trên thị trường hiện nay.

           Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi có thể vừa giữ đồ đạc của bạn an toàn, nhưng lại vừa phong cách, khác biệt. Cho dù bạn đang đi công tác hay du lịch, đặc biệt là khi bạn đang chuẩn bị về quê, đi chơi trong dịp Tết này? Một chiếc túi Duffle tốt sẽ rất cần thiết cho bạn. UMO.VN sẽ giúp bạn kiểm tra một số túi Duffle tốt nhất trên thị trường hiện nay. Dưới đây là một số mục yêu thích của chúng tôi:

Túi Du Lịch PRIMAX Duffle của Công ty Balo UMO.VN là một trong những mẫu túi Duffle tốt nhất hiện nay. Túi PRIMAX Duffle  rất linh hoạt, bạn sử dụng túi cho công việc, sinh hoạt hàng ngày hoặc những chuyến đi dài.

  •            Túi PRIMAX Duffle được thiết kế nhiều ngăn tiện dụng, với những ngăn phụ tinh tế, tiện lợi cho bạn khi sử dụng, cùng với ngăn đựng giày riêng biệt.

 

  •       Bên cạnh độ bền cao, túi PRIMAX Duffle còn được khách hàng ưa thích nhờ thiết kế khá gọn nhẹ và đẹp mắt.

 

  •       Túi PRIMAX Duffle được thiết kế với quai đeo và tay xách tiện lợi, chắc chắn vừa thời trang, khỏe khoắn và che chắn tuyệt đối.

 

 

  •       Thiết kế trẻ trung, kiểu dáng thời trang có quai đeo tiện dụng, dễ dàng mang theo bên mình, thích hợp cho cả nam và nữ.

 

  •        Bạn có thể xách tay hay đeo chéo đều được. Quai xách được may dằn vô cùng chắc chắn.Quai đeo êm ái với miếng đệm không gây mỏi hoặc đau vai.
  •        Khóa kéo YKK của Nhật Bản chắc chắn, bền bỉ, đem lại cảm giác nhẹ, trơn khi kéo.
  •        Chất liệu chính của túi PRIMAX Duffle là Polyester coating cao cấp nhằm nâng cao độ bền chắc, chống thấm nước tối ưu hơn giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng trong mọi thời tiết.
  •        Cuối cùng, quan trọng nhất, cũng như những sản phẩm balo và các loại túi chất lượng khác của Công ty Balo Umo.vn, túi PRIMAX Duffle được công ty bảo hành vô cùng chu đáo từ 5-12 năm.

    UMO – Xưởng may balo túi xách theo yêu cầu chất lượng hàng đầu hiện nay.

             UMO cam kết mang đến những sản phẩm Balo túi xách may theo yêu cầu làm quà tặng chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Công ty chúng tôi chắc chắn đem đến cho quý khách sự lựa chọn phong phú nhất. Chúng tôi luôn tâm niệm: “Sự hài lòng của quý khách mới chính là thành công đích thực của công ty”.

         Hãy liên hệ với UMO ngay để có sản phẩm may Balo túi xách may theo yêu cầu ưng ý nhất nhé!

 

Liên hệ:

- Email: hello@umo.vn

-- Tel: 028 6252 0369

--- Hotline: 09 31 39 30 30

---- Địa chỉ trụ sở: 115 Trung Mỹ Tây 01, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM.

----- Địa chỉ nhà máy: 384/22 Phạm Văn Bạch, phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Tags: balo nhân viên giá rẻ balo quà tặng nhân viên giá rẻ Xưởng May Balo Umo balo 1 quai chéo vai balo cho bé lớp 1 balo dây rút balo cho học sinh tiểu học balo đẹp balo đi học Balo đồng phục balo chống nước balo đựng laptop balo học sinh tiểu học balo học sinh balo hình thú balo làm thương hiệu cho công ty. balo làm thương hiệu balo làm quà tặng balo làm quảng cáo balo laptop balo làm từ thiện balo laptop 16 inch balo laptop 16 inch umo balo quà tặng nhân viên balo quà tặng đẹp balo quà tặng doanh nghiệp balo quảng cáo đẹp Balo quảng cáo giá rẻ balo quảng cáo hồ chí minh balo quảng cáo theo yêu cầu balo thời trang balo theo yêu cầu tại TPHCM balo theo yêu cầu Balo UMO BẠN HÃY THAY NGAY CHIẾC BALO MỚI BaloQuảngCáoHồChíMinh BaloQuảngCáoHàNội BaloQuảngCáoViệtNam cặp cho bé mầm non bao đựng macbook cặp cho bé lớp 1 cặp sách cho bé lớp 1 chống sốc cho dế chăm sóc Laptop chống sốc laptop quà tặng doanh nghiệp MayBaloQuảngCáoTheoYêuCầu May Balo Theo Yêu Cầu HCM May Balo Theo Yêu Cầu túi đeo chéo túi chống sốc quà tặng nhân viên giá rẻ thiết kế balo túi chéo nam túi chống sốc cho laptop túi đeo chéo nam túi xách quà tặng quảng cáo túi xách theo yêu cầu tại TPHCM umo kids umo for kids xách balo lên thành phố học xưởng may balo quảng cáo xưởng may balo công ty Xưởng may balo đẹp xưởng may balo quảng cáo uy tín Xưởng May Balo Theo Yêu Cầu Umo túi duffle Balo quà tặng quà tặng tết
← Bài trước Bài sau →