Size laptop 14 inch, size laptop 17 inch,  kích thước size laptop

Size laptop 14 inch, size laptop 17 inch, kích thước size laptop

Có nhiều anh chị thường thắc mắc 14 inch bằng bao nhiêu cm? Hay 17 inch bằng bao nhiêu cm? Nhiều anh chị biết đến 14 inch và 17 inch để chỉ kích cỡ của những chiếc balo đựng laptop.

Hiện nay có nhiều mẫu với kích cỡ khác nhau và được áp dụng tương đối khác nhau.

 

    Kích thước laptop được tính bằng đường chéo màn hình chi tiết nhất

     Để hiểu hơn về 14 inch bằng bao nhiêu cm? Hay 17 inch bằng bao nhiêu cm? Hãy nắm chắc kích thước laptop được tính bằng đường chéo màn hình laptop chi tiết nhất. Vì thế hãy lấy cho mình sản phẩm balo có tỉ lệ tương ứng với tỉ lệ phù hợp nhất với chiếc máy tính của mình.

     14 inch bằng bao nhiêu cm?

Thông tin này đồng nghĩa với đường chéo của máy laptop của bản có kích thước chính xác tầm 35.56 cm (cũng có thể chênh hơn một tí không nhiều). Nên khi chọn mua túi đựng chiếc máy tính laptop của bản thân hãy lựa chọn cho mình chiếc túi có kích thước lớn và hãy lựa to hơn tầm 36- 37 cm để đảm bảo nhất.

Kích thước này dành cho những chiếc laptop có kích thước nhỏ gọn vì vậy chọn được chiếc túi thích hợp vừa vặn không quá khó khăn. Nắm chắc được thông tin 14 inch bằng bao nhiêu cm sẽ là lợi thế khi đi chọn túi đựng cho laptop.

     17 inch bằng bao nhiêu cm?

17 inch bang bao nhiêu cm? Thắc mắc được nhiều người hỏi và đưa ra. Mẫu laptop này thường dành cho những chiếc laptop có kích thước to cỡ khủng. Balo này thực sự thích hợp cho những chiếc laptop gaming dành cho những người yêu thích game và cần chiếc laptop cỡ bự để phục vụ niềm đam mê của họ.

17 inch chính xác bằng 43.18 cm. Chọn balo laptop tầm này tương đối khó do yêu cầu phải to, dày dặn vì nó phải đựng một chiếc laptop có kích cỡ lớn và nặng. Để đựng được chiếc máy nặng đòi hỏi thiết kế phải có đệm mút, quai ngực có thể làm cho người đeo thêm phần thoải mái hơn khi đeo. 

 

Tư vấn loại balo cho bạn

Balo không chỉ có công dụng để đựng laptop mà còn có thể đựng những vật dụng cần thiết khác như quần áo, đồ cá nhân….Để chọn loại balo thích hợp hãy đọc những sự tư vấn sau đây.

  • Nên lựa chọn loại balo kích thước như thế nào khi có máy laptop 14 inch? 14 inch bằng bao nhiêu cm?

14 inch bang bao nhiêu cm? Điều này chắc bạn đã biết ở phần trên. Chiếc balo có kích thước phù hợp với 14 inch thường nhỏ và nó được bán nhiều, dễ tìm thấy do thông dụng. Những chiếc balo như thế này thường được lựa chọn khi đi học đựng vật dụng đi học. Còn với mục đích du lịch nó thích hợp cho du lịch ngắn ngày chứ không phù hợp với du lịch dài ngày.

 Balo UMO HUNKY Navy BackPack - Balo Laptop Cao Cấp

  • Điểm nổi bật có tại chiếc balo

Để chọn được chiếc balo cho laptop 14 inch của mình hãy chọn sản phẩm tốt và có đặc điểm nổi bật để bảo vệ chiếc máy của mình. Đặc điểm cần là gì? Hãy chọn chiếc balo có thiết kế ngăn đựng, có khả năng chống nước, khả năng chống rạch- đặc điểm cần thiết để có được sản phẩm balo tốt nhất đựng laptop.

 UMO TANO BackPack Navy- Balo Laptop Cao Cấp

  • Hình thức của chiếc balo

Thị trường balo hiện nay có nhiều hình thức khác nhau và được làm bởi chất liệu khác nhau như vải bố, da…Theo kinh nghiệm mua balo của mình với sản phẩm với kích cỡ 17 inch nên chọn vải bố, do vải bố có chất lượng chịu được mọi sức nặng của máy tính gaming.

Hơn nữa, để có được sản phẩm như mong đợi hãy tìm đến cơ sở may uy tín chất lượng. Chọn được cơ sở như vậy bạn sẽ không phải gặp tình trạng tiền mất tật mang do mua phải sản phẩm không đúng yêu cầu của bản thân. 14 inch bằng bao nhiêu cm? Vấn đề này rất cần biết nhưng chọn được cơ sở may uy tín cũng không kém.

 UMO TRAVELEYS BackPack L.Grey - Balo Laptop Cao Cấp

Cơ sở may nào uy tín?

Bạn biết không hiện nay đang có cơ sở may uy tín được nhiều người tin tưởng truyền tai nha đó là UMO. UMO thương hiệu balo đang được giới trẻ lựa chọn để đựng chiếc laptop thân yêu của họ. Chất lượng balo của thương hiệu này phải đánh giá “hoàn hảo” ai ai cũng phải yêu thích. Muốn tìm hiểu sản phẩm của UMO bạn hãy liên hệ đến http://umo.vn

Thời trang nữ

Chắc giờ bạn đã nắm được 14 inch bằng bao nhiêu cm rồi phải không nào. Chọn được chiếc balo thích hợp rất cần hiểu được kích cỡ nếu không sẽ tiền mất tật mang. Chúc bạn may mắn.

 

-----------------

☎️ Inbox/zalo đặt hàng: 0906707173

📳 Hotline : 0906707173

📩 Email: hello@umo.vn

🌏Website: http://umo.vn

#baloumo #balođihoc #dongphucmamnon #xuongmaybalo #Baloquàtặng #Balolaptop #Balothơitrang #Balodulich

 

 

Tags: balo nhân viên giá rẻ balo quà tặng nhân viên balo quà tặng nhân viên giá rẻ xưởng may balo Umo Xưởng May Balo Umo balo balo 1 quai chéo vai Balo 1 quai chéo vai balo cho bé balo cho bé lớp 1 balo cho học sinh tiểu học  balo chống nước Balo chống nước balo dây rút Balo dây rút balo đẹp balo đi học balo đồng phục Balo đồng phục balo du lịch Balo du lịch balo đựng laptop balo hình thú Balo hình thú balo học sinh Balo học sinh balo học sinh tiểu học balo khuyến mãi balo làm quà tặng balo làm quảng cáo balo làm thương hiệu balo làm thương hiệu cho công ty. balo làm từ thiện balo laptop Balo Laptop balo laptop 16 inch balo laptop 16 inch umo balo laptop umo balo local brand Balo local brand balo mầm non balo marketing Balo quà tặng balo quà tặng đẹp balo quà tặng doanh nghiệp Balo quà tặng quảng cáo balo quảng cáo đẹp balo quảng cáo doanh nghiệp balo quảng cáo giá rẻ  Balo quảng cáo giá rẻ  balo quảng cáo hồ chí minh balo quảng cáo theo yêu cầu balo quảng cáo thời trang balo quảng cáo uy tín balo sinh viên balo theo yêu cầu balo theo yêu cầu tại TPHCM balo thiết kế sẵn balo thời trang balo từ thiện balo umo Balo UMO BẠN HÃY THAY NGAY CHIẾC BALO MỚI bao đựng laptop bao đựng macbook cặp cho bé cặp cho bé lớp 1 cặp cho bé mầm non cặp sách cho bé lớp 1 chăm sóc Laptop Cty may balo Umo may balo số lượng ít Cty may balo UMO may balo uy tín NẾU THẤY NHỮNG DẤU HIỆU NÀY quà tặng doanh nghiệp quà tặng nhân viên giá rẻ thiết kế balo túi chống sốc túi chống sốc cho laptop túi chống sốc laptop túi xách quà tặng túi xách quà tặng quảng cáo túi xách quảng cáo túi xách quảng cáo Umo túi xách số lượng ít túi xách theo yêu cầu túi xách theo yêu cầu tại TPHCM umo for kids umo kids xách balo lên thành phố học Xách balo lên và đi xưởng balo uy tín xưởng may balo công ty Xưởng may balo đẹp xưởng may balo quảng cáo xưởng may balo quảng cáo uy tín Xưởng May Balo Theo Yêu Cầu Umo xưởng may balo theo yêu cầu umo  xưởng may balo theo yêu cầu Umo  Xưởng May Balo Theo Yêu Cầu UMO  xưởng may balo uy tín
← Bài trước Bài sau →