Xưởng May balo quà tặng công ty ở đâu tốt nhất hiện nay?

Xưởng May balo quà tặng công ty ở đâu tốt nhất hiện nay?

Xưởng May balo quà tặng công ty ở đâu tốt nhất hiện nay?

    Balo quà tặng là phần quà hữu ích, ý nghĩa của doanh nghiệp cho khách hàng trong những ngày lễ, kỷ niệm, khai trương, tri ân khách hàng,... Balo quà tặng đang là xu thế và là lựa chọn tối ưu với rất nhiều lợi thế khi có thể đáp ứng được mong muốn của doanh nghiệp lựa chọn là: Một món quà tặng hữu ích, được khách hàng luôn mang theo và sử dụng hàng ngày. Quảng bá hình ảnh, slogan của doanh nghiệp đến với khách hàng, cũng như những người xung quanh khách hàng mỗi ngày, tạo hiệu ứng Marketing truyền miệng cực kì hiệu quả...Cùng với đó là chi phí thấp, một lần sử dụng phương án này nhưng hiệu quả của nó lại kéo dài theo độ bền của sản phẩm, có thể lên đến 10 năm.

     Vậy, hiện nay đơn vị may balo quà tặng công ty đẹp ở đâu uy tín, có khả năng đáp ứng những lợi ích trên, cùng với việc đảm bảo – bảo hành độ bền của sản phẩm cũng là kéo dài hiệu ứng Marketing doanh nghiệp mong muốn? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

Lợi ích của việc may balo quà tặng đẹp cho công ty

    Không phải tự nhiên mà rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đều lựa chọn balo quà tặng làm sản phẩm cho các chiến dịch truyền thông của mình. Quà tặng balo doanh nghiệp có những ưu thế nhất định.

 

Thứ nhất, giá trị vượt thời gian:

    Một chiếc balo quà tặng chất lượng sẽ có độ bền và được giữ trong thời gian dài. Thay vì các sản phẩm vòng tay, sticker dán sẽ nhanh chóng hỏng, khách hàng bỏ đi ngay thì chiếc balo thậm chí khách hàng sẽ giữ đến 1-2 năm, thậm chí 5-7 năm.

 

Thứ hai, balo quà tặng thể hiện sự chuyên nghiệp:

    Chiếc balo được may chắc chắn, gia công tỉ mỉ là quà tặng chất lượng, khả năng chống thấm, chống bám bụi tốt sẽ được sử dụng linh hoạt trong nhiều điều kiện, hoàn cảnh khác nhau.

Thứ ba, balo quà tặng có tính ứng dụng cao:

    Khác với các sản phẩm khác kén người dùng thì balo được dùng rộng rãi phổ biến ở mọi độ tuổi, giới tính. Balo quà tặng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng để đa dạng lựa chọn, những mẫu phổ biến, dễ dùng không sợ bị lỗi mốt.

 

Thứ tư, balo quà tặng doanh nghiệp chính là chiến lược quảng bá thương hiệu thông minh, hiệu quả:

     Chỉ với một khoản chi phí nhỏ nhưng có thể đem lại doanh thu lớn hơn gấp nhiều lần nhờ sự hài lòng của khách hàng, đồng thời với việc Logo công ty, sản phẩm được thêu, in lên Balo nên hàng ngày sẽ được tiếp xúc, quảng bá đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người xung quanh. Điều này sẽ tạo hiệu ứng Marketing truyền miệng cực kì hiệu quả mà tất cả các công ty và người làm Marketing đều hướng đến, như vậy sẽ giúp tăng tỉ lệ khách hàng mua hàng lặp lại cũng như giới thiệu sản phẩm đến bạn bè, người thân,...

 

Lưu ý khi may balo quà tặng công ty

    Doanh nghiệp chọn balo quà tặng là sản phẩm cho các chiến lược truyền thông của mình thì cũng cần ghi nhớ một số lưu ý sau để có sản phẩm balo quà tặng đẹp, chất lượng nhất.

 

Lựa chọn balo quà tặng đẹp, hợp với khách hàng 

    Đây là điều hết sức quan trọng vì chiếc balo là cầu nối của doanh nghiệp với khách hàng. Nếu khách hàng hướng đến là các bạn trẻ thì chiếc balo quà tặng không nên quá trang trọng, hay quá đơn sắc, nhạt nhòa, lỗi thời.

 

Có thể lựa chọn thêu hoặc in logo trên balo quà tặng công ty

    Việc in hay thêu logo cũng rất quan trọng vì nó là nhận diện thương hiệu trên sản phẩm quà tặng. Cần in logo đảm bảo chất lượng, tinh xảo đến từng nét chỉ, không nhăn nhúm, sắc nét và nhất là không bị ra màu, phai màu khi giặt.

 

Lựa chọn đơn vị may balo uy tín, chuyên nghiệp

    Độ uy tín của thương hiệu và chất lượng quà tặng phụ thuộc rất lớn và đơn vị may, gia công balo quà tặng. Đó phải là xưởng sản xuất có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có những cam kết, bảo hành về chất lượng sản phẩm.

 

UMO - đơn vị may balo quà tặng đẹp, chất lượng ở thành phố Hồ Chí Minh

    UMO có xưởng sản xuất, gia công balo rộng rãi, đảm bảo thuận tiện cho quy trình sản xuất balo chất lượng. Những đôi bàn tay khéo léo, gia công tỉ mỉ, từng đường kim, mũi chỉ mang đến những sản phẩm ưng ý nhất cho khách hàng.

    UMO cam kết về chất lượng cũng như luôn cố gắng mang đến chi phí hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu bạn muốn có sản phẩm balo quà tặng đẹp, chất lượng, đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu trên, hãy đến với UMO. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ:

- Email: hello@umo.vn

- Tel: 028 6252 0369

- Hotline: 0906707173

- Địa chỉ trụ sở: 115 Trung Mỹ Tây 01, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM

- Địa chỉ nhà máy: 382/22 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình,

TP.HCM

Tags: balo nhân viên giá rẻ balo quà tặng nhân viên balo quà tặng nhân viên giá rẻ Xưởng May Balo Umo balo balo 1 quai chéo vai balo chống nước balo dây rút balo đẹp balo đi học balo đồng phục balo hình thú balo học sinh tiểu học Balo học sinh balo khuyến mãi balo kitty balo nhân viên giá rẻ balo quà tặng nhân viên balo quà tặng nhân viên giá rẻ Xưởng May Balo Umo xưởng may balo Umo balo cho học sinh tiểu học balo cho học sinh tiểu học  Balo 1 quai chéo vai balo cho bé balo cho bé lớp 1 balo cho bé lớp 1 balo đựng laptop Balo du lịch balo du lịch balo học sinh balo làm quảng cáo balo làm thương hiệu balo làm từ thiện balo làm thương hiệu cho công ty. balo laptop Balo Laptop balo laptop 16 inch balo laptop 16 inch umo balo laptop umo balo local brand balo marketing balo mầm non balo người nhện Balo đồng phục Balo chống nước Balo dây rút balo quà tặng đẹp Balo quà tặng balo quà tặng doanh nghiệp Balo quà tặng quảng cáo balo quảng cáo đẹp Balo Quảng Cáo Đẹp balo quảng cáo doanh nghiệp Balo Quảng Cáo Doanh Nghiệp Balo quảng cáo giá rẻ Balo Quảng Cáo Giá Rẻ Balo quảng cáo giá rẻ  balo quảng cáo hồ chí minh Balo Quảng Cáo Hà Nội Balo Quảng Cáo Hồ Chí Minh balo quảng cáo theo yêu cầu balo quảng cáo thời trang balo quảng cáo uy tín Balo Quảng Cáo Thời Trang Balo Quảng Cáo Việt Nam balo thiết kế sẵn balo từ thiện balo theo yêu cầu tại TPHCM balo theo yêu cầu Balo UMO BaloQuảngCáoĐẹp balo umo BẠN HÃY THAY NGAY CHIẾC BALO MỚI BaloQuảngCáoViệtNam BaloQuảngCáoThờiTrang bao đựng laptop chăm sóc Laptop chống sốc cho dế chống sốc túi đeo chéo túi đeo chéo nam túi chéo nam túi chống sốc túi chống sốc cho laptop túi chống sốc laptop thiết kế balo quà tặng nhân viên giá rẻ quà tặng doanh nghiệp MayBaloQuảngCáoTheoYêuCầu may balo uy tín túi xách theo yêu cầu túi xách theo yêu cầu túi xách số lượng ít túi xách quảng cáo Umo túi xách quảng cáo umo for kids túi xách theo yêu cầu tại TPHCM
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận