TOP 5 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN XƯỞNG MAY BALO TÚI XÁCH THEO YÊU CẦU

TOP 5 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN XƯỞNG MAY BALO TÚI XÁCH THEO YÊU CẦU

 

 

          Hiện nay, mỗi khi đi ra đường để đi làm, đi học, đi du lịch thì hình ảnh chiếc Balo thời trang đồng hành cùng đã không còn xa lạ với chúng ta. Chính tính thông dụng phổ biến của Balo mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp đặt may Balo quà tặng để tri ân khách hàng. Dưới đây sẽ là những tiêu chí để doanh nghiệp lựa chọn xưởng may Balo túi xách theo yêu cầu chất lượng nhất. 

 

  Đặt may balo túi xách theo yêu cầu mang lại những lợi ích gì?

 

          Những chiếc Balo túi xách quà tặng cho nhân viên hay khách hàng của doanh nghiệp trong những dịp đặc biệt, kỉ niệm, khai trương, chiến dịch Marketing..... để thu hút mọi người quan tâm nhiều hơn, bên cạnh đó là những lợi ích rất thiết thực khác. 

 

 

1.  Doanh nghiệp được lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã mong muốn.

 

          Doanh nghiệp đặt may Balo túi xách theo yêu cầu sẽ có thể kiểm soát mọi thứ, từ mẫu mã đến chất lượng thông qua những yêu cầu, hợp đồng cụ thể.

Các sản phẩm Balo túi xách quà tặng theo yêu cầu sẽ được thiết kế, đáp ứng đúng theo màu sắc của bộ nhận diện thương hiệu của công ty, với những mẫu mã Balo thời trang, màu sắc phù hợp với đối tượng nhất định mà doanh nghiệp hướng tới.

     2.   Doanh nghiệp lựa chọn được chất liệu của nguyên liệu, vật liệu đúng với yêu cầu.

 

          Tùy từng đối tượng mà doanh nghiệp hướng tới là người lớn hay trẻ em, là nam hay nữ,... mà sẽ có những chất liệu, màu sắc vải may Balo túi xách quà tặng khác nhau. Đặc biệt chất liệu vải may Balo cũng liên quan đến phân khúc khách hàng mục tiêu và chi phí nên rất cần những chất liệu tốt, giá cả phải chăng mà vẫn thể hiện sự uy tín của thương hiệu. Những chất liệu tầm trung thường được chọn là polyester, canvas… và tùy theo từng chất liệu sẽ có nguyên vật liệu đi kèm phù hợp.

 

3.   Có nhiều ưu đãi về giá khi may balo túi xách theo yêu cầu.

 

          Thường doanh nghiệp sẽ thấy việc may Balo túi xách theo yêu cầu sẽ có giá rất hợp lý vì nguồn từ xưởng. Một chiến dịch marketing quảng bá thương hiệu có thành công hay không thì yếu tố chi phí cũng là rất quan trọng, may Balo túi xách từ xưởng giúp tiết kiệm nhiều chi phí mà hiệu quả lại cao, giá trị lâu dài, đây là một sự lựa chọn rất hợp lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

 

     4.   Đảm bảo chất lượng bởi nguồn gốc rõ ràng, uy tín.

 

          Các doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng, nhanh rách, hỏng,... Bởi các xưởng may Balo quà tặng chất lượng, uy tín đều có những chính sách cam kết bảo hành rất rõ ràng. Bên cạnh đó chúng ta cũng hoàn toàn có thể kiểm soát được quy trình may, nguồn gốc vải may,... từ các bản cam kết hợp đồng và khâu check trong quá trình làm việc. 

 

 

  5 tiêu chí lựa chọn may balo túi xách theo yêu cầu.

 

          May Balo, túi xách theo yêu cầu số đòi hỏi cả một quy trình chuẩn. Từ việc chọn mẫu mã, màu sắc, thiết kế, chất liệu, may, lên đơn và xuất kho. Dù đơn hàng lớn hay nhỏ cũng cần đảm bảo những sản phẩm khách hàng nhận được là sản phẩm tốt và chất lượng nhất, giá cả phải chăng nhất. Dưới đây sẽ là một số tiêu chí để chọn xưởng may Balo túi xách theo yêu cầu chất lượng. 

  1.  Cam kết sản phẩm như mẫu được duyệt.

 

          Những xưởng may balo túi xách theo yêu cầu uy tín sẽ có quy trình làm việc rõ ràng, từ bước đầu tiên đến bước cuối cùng được đóng gói hoàn chỉnh. Thậm chí có cả thiết kế mẫu Balo miễn phí để cuối cùng khách hàng nhận được sản phẩm y như mẫu duyệt.

 

   2.   Mức giá mang tính cạnh tranh, phù hợp với cơ chế thị trường.

 

          Hiện nay có nhiều xưởng may Balo túi xách theo yêu cầu với những mức giá khác nhau. Xưởng may Balo cần cam kết và tạo ra những chính sách giúp khách hàng tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra sản phẩm tốt nhất.

 

     3.    Được sản xuất từ chất liệu vải nhập khẩu trực tiếp, bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

 

          Vấn đề an toàn sức khỏe người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu, vì thế các xưởng may Balo túi xách cần có cam kết về nguồn gốc nguyên vật liệu, vải may,... Tất cả đều đảm bảo an toàn và không có hóa chất độc hại gây nguy hiểm cho mọi người và môi trường.

 

     4.   Logo thương hiệu của khách hàng được thể hiện đẹp, rõ nét, chất lượng đồng đều.

 

          Một trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu, liên quan trực tiếp đến hiệu quả của các chiến dịch truyền thông đó là logo của thương hiệu.

          Trên Balo túi xách may theo yêu cầu cần có logo thương hiệu rõ ràng, nổi bật, tạo điểm nhấn chú ý với mọi người.

 

     5.  Chính sách bảo hành sản phẩm tốt, xưởng may balo túi xách trực tiếp, không qua trung gian.

 

          Một xưởng may Balo uy tín chắc chắn phải có những cam kết bảo hành với khách hàng. Các điều khoản được ghi rõ trong hợp đồng đảm bảo quyền lợi của cả hai bên và đặc biệt là làm việc trực tiếp không qua các bên trung gian nào, như vậy mới tạo sự uy tín và tin tưởng tuyệt đối.

  UMO – Xưởng may balo túi xách theo yêu cầu chất lượng hàng đầu hiện nay.

 

          UMO cam kết mang đến những sản phẩm Balo túi xách may theo yêu cầu làm quà tặng chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Công ty chúng tôi chắc chắn đem đến cho quý khách sự lựa chọn phong phú nhất. Chúng tôi luôn tâm niệm: “Sự hài lòng của quý khách mới chính là thành công đích thực của công ty”.

        Hãy liên hệ với UMO ngay để có sản phẩm may balo túi xách theo yêu cầu ưng ý nhất nhé!

 

Liên hệ:

- Email: hello@umo.vn

-- Tel: 028 6252 0369

--- Hotline: 0931393030

----- Địa chỉ nhà máy: 384/22 Phạm Văn Bạch, phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận