Kinh nghiệm chọn balo rút, túi xách, cặp học sinh đẹp từ xưởng may

Kinh nghiệm chọn balo rút, túi xách, cặp học sinh đẹp từ xưởng may

Kinh nghiệm chọn balo rút, túi xách, cặp học sinh đẹp từ xưởng may

Chiếc balo, túi xách, cặp học sinh là người bạn đồng hành cùng các em học sinh mỗi ngày đến trường. Việc có một chiếc balo bền, đẹp giúp các em tự tin hơn do vậy việc lựa chọn xưởng may balo, túi xách, cặp học sinh chất lượng, uy tín là rất quan trọng. Nếu bạn đang cần số lượng balo, túi xách lớn cho các chiến dịch của doanh nghiệp, trường học, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé.

 

Chọn balo, túi xách, cặp học sinh như nào là tốt nhất?

Việc chọn được một chiếc balo, túi xách đẹp không phải là điều đơn giản. Dưới đây là một số tiêu chí để chọn chiếc balo ấy vừa thời trang lại vừa thông dụng, có thể dùng đi làm, đi học, đi chơi được.

 

1. Ngăn chính của balo, túi xách đủ rộng 

Những lần đi chơi xa, đi học nhiều môn, chúng ta phải mang theo rất nhiều đồ dùng, sách vở,... Chiếc túi, balo có ngăn chính to sẽ rất tiện lợi để đựng số lượng đồ lớn, không phải chia ra những túi nhỏ rườm rà.

2. Lớp lót xung quanh ngăn đựng laptop dày dặn

Lớp lót dày giúp giảm các tác động từ bên ngoài vào, đảm bảo an toàn cho laptop, máy ảnh,... khi đựng trong túi xách, balo. Nếu chẳng may làm rơi thì ta cũng không lo đồ dùng bị bóp méo, hư hỏng, rồi tốn thêm tiền mua đồ dùng mới.

3. Có ít nhất một ngăn nhỏ

Ngăn nhỏ của túi xách, balo rất tiện lợi cho việc đựng những đồ dùng nhỏ như giấy ướt, dây sạc pin, sạc dự phòng, điện thoại... Nó giúp chúng ta dễ lấy đồ khi cần dùng, đồng thời tránh trầy xước do va chạm các đồ không cùng kích thước trong balo.

4. Ưu tiên balo có ngăn đựng nước

Balo hay túi xách có ngăn này sẽ rất tiện lợi khi di chuyển đường xa, chúng ta có thể để thêm chai nước vào, vừa đi vừa uống được. Chiếc balo hữu dụng giúp ta luôn mang theo nước uống, đảm bảo sức khỏe trên chặng đường dài hay khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.

 

Quy trình may balo đẹp từ xưởng may balo chuyên nghiệp

Bước 1: Duyệt mẫu theo yêu cầu

Khách hàng đã có sẵn mẫu balo có thể gửi file thiết kế hoặc đến trực tiếp xưởng may để gửi yêu cầu. Nếu chưa có mẫu ưng ý thì có thể lên website của đơn vị sản xuất để tham khảo. Khi chọn được mẫu, khách hàng và đơn vị sản xuất kiểm duyệt, thống nhất các chi tiết để tiến hành sản xuất.

May_Balo_Theo_Yêu_Cầu_HCM_UMO

Bước 2: Chuẩn bị nguyên vật liệu

Để may được chiếc túi xách, balo chất lượng, xưởng may phải lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, đó là các mẫu vải chính, vải lót, bông, dây, kéo khóa, thước dây,...Tất cả những vật liệu này được lên kế hoạch rõ ràng, tránh thừa, thiếu gây tốn kém và không đảm bảo trả hàng đúng thời hạn.

May_Balo_Theo_Yêu_Cầu_HCM_UMO

Bước 3: May đo túi xách, balo

Công đoạn cần nhiều thời gian và công sức, sự chi tiết, tỉ mỉ nhất đó là tiến hành gia công chiếc túi xách, balo. Thường người nhân công cần kẻ vải, trải vải, cắt vải, in hình trên túi, may túi. Các bước được thực hiện nhuần nhuyễn, có sự hỗ trợ từ máy móc giúp tiến độ nhanh hơn, chính xác hơn.

May_Balo_Theo_Yêu_Cầu_HCM_UMO

Bước 4: Đánh giá chất lượng

Khách hàng sẽ nghiệm thu, đánh giá chất lượng và xưởng bàn giao sản phẩm. Những chiếc balo rút, túi xách, cặp học sinh chất lượng cần có đường may đều, chắc chắn, cắt bỏ các đoạn chỉ thừa, logo in đậm, rõ ràng.

May_Balo_Theo_Yêu_Cầu_HCM_UMO

Xưởng may balo rút, balo túi xách, cặp học sinh đẹp nhất hiện nay

UMO là thương hiệu uy tín, hướng đến sản xuất các mẫu balo rút, túi xách, cặp học sinh chất lượng. Đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, máy móc trang thiết bị hiện đại, UMO mong muốn đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng trên toàn thế giới không chỉ riêng sản phẩm. UMO cam kết cung cấp và phục vụ tới Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng và giá trị tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

 

Liên hệ:

- Email: hello@umo.vn

- Tel: 028 6252 0369

- Hotline, zalo: 0909922346

- Địa chỉ trụ sở: 115 Trung Mỹ Tây 01, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM

- Địa chỉ nhà máy: 384/22 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận