Du lịch Phú Quốc có gì hay?

Du lịch Phú Quốc có gì hay?

Tôi đã có 1 chuyến đi Phú Quốc theo tour đúng nghĩa trọn gói, tức bao gồm vé máy bay, khách sạn, ăn uống, xe chuyên chở và vé tham quan các điểm. Đây là điều khá lạ với tôi vì vốn dĩ tôi chỉ thích đi tự túc hơn, nhưng lần này tôi bị thuyết phục bới cái vé trọn gói rất chi bất ngờ. Tour trọn gói 3 ngày 2 đêm của Vietravel chỉ với 1.990.000 VNĐ.

Có thể là hình ảnh về thủy vực

Khi đã mua vé tour xong tôi vẫn còn khá bất ngờ về giá vé. Nếu không phải là 1 thương hiệu nổi tiếng trong làng du lịch tổ chức thì chắc chắn tôi đã không dám mua vì lo ngại bị lừa. Tôi gọi ngay cho bạn hướng dẫn viên địa phương để biết chắc chắn rằng tôi được ở khách sạn nào, vì với thông tin khách sạn tôi mới dễ dàng kiểm tra được tiêu chuẩn của chuyến đi sắp tới …..

Có thể là hình ảnh về thủy vực

OK, quá ổn … đó là cách tôi dám chắc như thế, bởi chính tôi cũng là ma xó của đất Phú Quốc mà. Đoàn tuy không đông nhưng được bay của hãng Vietravel Airline, máy bay sạch, tiếp viên ổn và dĩ nhiên không quá đông người, đoàn của tôi gần như là bao cả chuyến bay.

Có thể là hình ảnh về thủy vực

Xe đưa đón chúng tôi rất xịn xò và team hướng dẫn địa phương thật chuyên nghiệp. Chúng tôi được phục vụ theo tiêu chuẩn bình thường như mọi khi, thức ăn thật ngon và vừa miệng, có hải sản và đặc sản địa phương, các điểm tham quan truyền thống đều có đủ. Thật quá bất ngờ phải không ???? Ngoài trừ cái khách sạn tôi lưu trú chỉ 2.5 sao thì các dịch vụ còn lại đều đáng giá 4,5 sao đấy.

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Tự tính chi phí để hiểu làm sao có cái giá rẻ như thế, chỉ có thể là bay giá 0 đồng đấy thôi. Phải thừa nhận rằng du lịch Phú Quốc hiện đang rất đồng lòng để vực dậy sau các kỳ bùng phát dịch. Ghi nhận công đầu cho Vietravel nhất là Vietravel Airline vì chỉ có ông bự này mới có đủ điều kiện để làm tiên phong. Nếu như có sự kết hợp thêm giữa Vietravel Airline và các công ty lữ hành khác tôi đoán con đường Trần Hưng Đạo ở Dương Đông trong nay mai lại dập dìu du khách.

Thêm thông tin nữa, du lịch Phú Quốc đẹp nhất từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau, hiện giờ đây Phú Quốc đang có thời tiết rất đẹp biển êm thuận lợi cho chuyến tham quan.

Nếu tôi là bạn, tôi sẽ lập tức xách balo lên và ngay.

Nếu chưa có balo hãy tham khảo danh mục sản phẩm của UMO để chọn cho mình một chiếc balo ưng ý trong chuyến đi đến Phú Quốc với Viettravel nhé!

 

Nguồn: fb  Nguyễn Minh Quân

← Bài trước Bài sau →