Cung cấp balo, túi xách quà tặng quảng cáo giá rẻ, chất lượng

Cung cấp balo, túi xách quà tặng quảng cáo giá rẻ, chất lượng

 

Balo, túi xách quà tặng quảng cáo là phần quà hữu ích và ý nghĩa cho những ngày sự kiện, lễ kỷ niệm thành lập hay tri ân khách hàng và nhân viên của công ty. 

Vậy tại sao balo, túi xách quà tặng quảng cáo đang ngày càng được ưa chuộng đến thế? Cách lựa chọn và đặt mua món quà này như thế nào để cho phù hợp nhất? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Tại sao nên lựa chọn balo, túi xách quà tặng quảng cáo?

  • Tính ứng dụng cao

Balo, túi xách là vật dụng thông dụng và hữu ích của mỗi cá nhân và hầu như ai cũng cần sở hữu ít nhất một chiếc. Món đồ này được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ học tập, làm việc cho đến du lịch vui chơi của mỗi cá nhân. 

Do vậy, rất dễ hiểu khi khách hàng luôn hài lòng khi nhận được món quà là balo hay túi xách.

Việc tặng một món quà khiến khách hàng hài lòng và thích thú chính là một cây cầu bền vững để gắn kết mối quan hệ bền vững giữa doanh nghiệp với khách hàng của mình. 

  • Tính lan tỏa thương hiệu

balo quà tặng

balo quà tặng công ty

balo quà tặng tại hcm

balo quà tặng sự kiện

in balo quà tặng

Những chiếc balo, túi xách quà tặng quảng cáo được thiết kế và in ấn logo của chính doanh nghiệp lên bề mặt sản phẩm là một cách hữu hiệu để đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng. 

Chưa kể, những chiếc balo, túi xách này sẽ theo người sử dụng đi rất nhiều nơi: đi làm, đi học, du lịch… Đây sẽ là một cách marketing tuyệt vời để khiến những khách hàng tiềm năng nhớ đến bạn.

  •  Tính phổ thông

Với chi phí phải chăng, tất cả các doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn đều có thể lựa chọn balo, túi xách quà tặng quảng cáo cho chiến dịch marketing của mình.

2. Các phương pháp in thêu thông tin doanh nghiệp cho balo, túi xách quà tặng quảng cáo

Hiện nay, có khá nhiều kỹ thuật in thêu thông tin doanh nghiệp lên balo, túi xách khác nhau với những ưu, nhược điểm riêng biệt. Tùy thuộc vào yêu cầu, số lượng màu sắc, chất liệu và bề mặt đặc thù mà khách hàng sẽ lựa chọn một phương pháp cho riêng mình. Cùng điểm qua 3 kỹ thuật in thêu logo phổ biến nhất hiện nay.

  • In lụa 

Ưu điểm nổi bật của phương pháp in lụa trên balo, túi xách quà tặng quảng cáo là mẫu in sắc nét và có thể in trên nhiều chất liệu khác nhau. Phương pháp này in được trên các diện tích rộng và nhiều mẫu mã khác nhau, mực in bền màu, khó bị bong tróc. Giá thành gia công in lụa cũng thấp hơn so với các phương pháp khác

Tuy nhiên, kỹ thuật này không in được mẫu có sự chuyển màu phức tạp và tốn kém thời gian chuẩn bị. Các chi tiết đòi hỏi sự chi tiết sẽ không được thể hiện một cách rõ nét như hình thức in lụa thủ công.

Hiện nay, phương pháp này thường được sử dụng để in trên các loại balo rút, túi vải bố cotton và túi vải không dệt.

  • In nhiệt 

In chuyển nhiệt là một trong những phương pháp in ấn hiện đại đang được sử dụng phổ biến rộng rãi để in balo, túi xách quà tặng quảng cáo. In chuyển nhiệt sử dụng nhiệt độ cao và một loại mực in đặc biệt để in hình ảnh lên giấy in nhiệt, sau đó ép nhiệt lên các vật liệu cần in.

In nhiệt cho hình ảnh trung thực, bền màu hơn so với các công nghệ mực in khác. Quy trình in ấn không quá phức tạp, đồng thời chi phí in ấn lại không cao nếu in số lượng nhiều.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là chỉ phù hợp với trên vải sáng màu. Nếu kéo giãn quá mức thì thông tin và hình ảnh dễ bị vỡ nét. Thêm một yêu cầu nữa là phải in bằng file gốc và không thể căn chỉnh màu sắc.

  • In kỹ thuật số 

Với máy in công nghiệp, chúng ta có thể in trực tiếp lên balo, túi xách quà tặng quảng cáo mà không thông qua giai đoạn trung gian nào. Vì thế có thể in cùng lúc với tốc độ nhanh, chính xác.

Sản phẩm in trên vải có độ bền, màu sắc trung thực. In được trên mọi chất liệu vải và màu sắc khác nhau, đặc biệt là vải màu trắng.

Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là chi phí đầu tư lớn và phải dùng mực chuyên dụng có giá thành cao.

  • Thêu vi tính 

Thêu vi tính là một phương pháp thêu được hoạt động trên máy thêu và được điều khiển bởi hệ thống máy tính chuyên dụng. Vì đặc tính hoạt động thông minh, cùng một lúc, máy có thể thêu nhiều mẫu và gần như chính xác tuyệt đối.

Kết quả thêu sẽ giống 100% hình mẫu cần thêu. Chất lượng sản phẩm cao, tinh xảo đến từng nét chỉ, không nhăn nhúm, sắc nét và nhất là không bị ra màu, phai màu khi giặt. Ngoài ra, còn có thể kết cườm, pha phối màu bằng vi tính.

Tuy nhiên phương pháp thêu này gặp hạn chế trong việc thêu những hình ảnh quá chi tiết, nhiều màu. So với những mũi thêu thủ công thì thêu vi tính thường kém mềm mại và không sắc sảo, khi chạm vào sẽ hơi thô. Phương pháp này còn khá kén vải, đặc biệt là không thể thêu trên các loại vải mềm rũ hoặc mỏng mịn.

3. Cách thiết kế balo, túi xách quà tặng quảng cáo

  • Xác định thương hiệu

Để có thể chọn lựa được mẫu balo, túi xách quà tặng quảng cáo phù hợp với thương hiệu, việc đầu tiên cần làm chính là bạn phải biết xác định chính xác nhãn hàng của mình đang thuộc nhóm kinh doanh nào.

Chẳng hạn như, nếu thương hiệu của doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành may mặc thời trang, bạn sẽ không thể mang đến tay khách hàng những kiểu balo quảng cáo có chất vải thô sơ, màu sắc quá sặc sỡ hoặc đơn sắc quá nhạt nhòa, hay những kiểu balo đã lỗi thời, kén chọn người dùng.

Chưa dừng lại tại đó, ngoài việc tự phân loại nhóm hoạt động, doanh nghiệp còn phải nhắm đến đối tượng khách hàng của mình là những ai, giới tính nào và độ tuổi ra sao. 

Đặc biệt nếu doanh nghiệp đang là một công ty xuyên quốc gia với các hoạt động xuyên suốt, có chi nhánh khắp nơi từ Âu sang Á thì yếu tố văn hóa này càng không thể bỏ qua. Tại mỗi một quốc gia sẽ có những văn hóa và cấm kỵ riêng, do vậy nếu quên đi yếu tố này, doanh nghiệp sẽ dễ phạm phải sai lầm và hậu quả có thể sẽ bị chính các khách hàng tẩy chay.

  • Lựa chọn địa chỉ đặt may balo uy tín, đáng tin cậy

Dù là quà tặng thì doanh nghiệp cũng cần phải đầu tư cho balo, túi xách quảng cáo để đảm bảo chất lượng, từ đó thể hiện được sự chuyên nghiệp và thành ý của doanh nghiệp đến cho khách hàng.

Vì thế, bạn cần lựa chọn một nơi đáng tin cậy để nhận tư vấn và hỗ trợ để nhận được những mẫu balo, túi xách phù hợp với nhu cầu của mình. 

  • Nghĩ ra một chiến lược trao balo, túi xách quà tặng quảng cáo đến tận tay khách hàng

Sau khi đã nhận được những mẫu balo, túi xách ưng ý và đúng với yêu cầu của doanh nghiệp, điều cần làm tiếp theo là mà hãy tạo một chiến lược và khung cảnh phù hợp để trao những món quà đó cho khách hàng một cách ấn tượng và độc đáo, từ đó giúp khách hàng nhớ về danh tính thương hiệu của doanh nghiệp một cách sâu đậm nhất.

4. UMO cung cấp balo, túi xách quà tặng quảng cáo uy tín với giá cả hợp lý

Promac là nơi đáng tin cậy để doanh nghiệp lựa chọn cho nhu cầu balo, túi xách quà tặng quảng cáo cho khách hàng của mình. Với kỹ thuật hiện đại, họa tiết in thêu được xử lý một cách tỉ mỉ và cẩn thận và nhiều mẫu mã đa dạng, Promac sẽ thực hiện tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

Khi tư vấn, khách hàng sẽ được UMO cung cấp những mẫu balo, túi xách quà tặng quảng cáo có sẵn để khách hàng có thể lựa chọn được mẫu balo, túi xách quà tặng chất lượng nhất.

Balo, túi xách quà tặng quảng cáo là món quà hữu ích và thiết thực nhất dành cho khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay những mẫu balo, túi xách ấn tượng và chất lượng nhất để tri ân khách hàng của mình.

Liên hệ ngay cho UMO để được tư vấn:

liên hệ promac

Các mẫu balo, túi xách quà tặng quảng cáo tham khảo:

 

Bên cạnh balo và túi xách, UMO còn cung cấp nhiu sản phẩm khác để doanh nghiệp có thể sử dụng làm quà tặng cho khách hàng như:

Tags: balo nhân viên giá rẻ balo quà tặng nhân viên balo quà tặng nhân viên giá rẻ balo balo 1 quai chéo vai Balo 1 quai chéo vai balo cho bé balo cho bé lớp 1 balo cho học sinh tiểu học  balo chống nước Balo chống nước balo dây rút Balo dây rút balo đẹp balo đi học balo du lịch Balo du lịch balo đựng laptop balo học sinh Balo học sinh balo học sinh tiểu học balo laptop Balo Laptop balo laptop 16 inch balo laptop 16 inch umo balo laptop umo balo mầm non balo marketing Balo quà tặng balo quà tặng đẹp balo quà tặng doanh nghiệp Balo quà tặng quảng cáo balo quảng cáo đẹp balo quảng cáo doanh nghiệp balo quảng cáo giá rẻ  Balo quảng cáo giá rẻ  balo quảng cáo hồ chí minh balo quảng cáo theo yêu cầu balo quảng cáo thời trang balo quảng cáo uy tín balo sinh viên balo umo Balo UMO BẠN HÃY THAY NGAY CHIẾC BALO MỚI bao đựng laptop bao đựng macbook cặp cho bé cặp cho bé lớp 1 cặp cho bé mầm non cặp sách cho bé lớp 1 NẾU THẤY NHỮNG DẤU HIỆU NÀY quà tặng doanh nghiệp quà tặng nhân viên giá rẻ túi chống sốc cho laptop túi chống sốc laptop túi xách quà tặng túi xách quà tặng quảng cáo túi xách quảng cáo umo for kids umo kids xách balo lên thành phố học Xách balo lên và đi xưởng may balo công ty xưởng may balo quảng cáo uy tín xưởng may balo quảng cáo Xưởng may balo đẹp
← Bài trước Bài sau →