Cách Bảo Quản Ba Lô Túi Xách

Cách Bảo Quản Ba Lô Túi Xách

Balo trong cuộc sống hiện đại dường như là vật bất ly thân với nhiều người, đáp ứng cho nhu cầu học tập, làm việc, du lịch. Với mức độ tiện lợi và tần suất sử dụng thường xuyên như vậy chúng ta cần phải biết cách bảo quản sao cho đúng, giữ vững được tuổi thọ của balo và tiết kiệm được chi phí cho bản thân. Cùng tìm hiểu xem từ trước đến nay chúng ta đã hiểu đúng cách chưa nhé!

Tránh nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao:
Mặc dù balo, túi xách đa phần đều làm từ vật liệu thông minh, có thể chống thấm nước, chịu được nhiệt độ cao. Tuy nhiên chúng ta không vì thế mà để balo, túi xách ở nơi có nhiệt độ quá nóng và độ ẩm cao vì duy trì lâu dài balo sẽ bị ảnh hưởng. Nên để balo ở nơi có nhiệt độ >10 độ và <40 độ, độ ẩm thấp.

Phơi ở nơi râm mát, thoáng đãng để khử mùi balo:
Trung bình 1 tháng, ta nên đem phơi 1 lần trong vòng khoảng 2 tiếng để giúp balo, túi xách luôn thông thoáng và sạch mùi hôi. Không được phơi ở nơi ánh nắng quá gắt sẽ làm màu vải mau chóng bạc và xỉn đi.

Không nên để balo, túi xách quá tải:
Mỗi chiếc balo, túi xách đều được thiết kế với sức chịu tải trọng khác nhau, nếu bạn đựng vượt quá mức cho phép sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng balo và không tốt đối với sức khỏe của bạn.

Không dùng hoặc chứa các vật sắc nhọn:
Mặc dù balo, túi xách làm bằng vật liệu thông minh và khá chắc chắn, tuy nhiên nếu va chạm với vật sắc nhọn vẫn gây ra những hư tổn nhất định cho balo, làm mất thẩm mĩ và giảm độ bền mà balo vốn có.

← Bài trước Bài sau →