Bí quyết lựa chọn túi chống sốc laptop

Bí quyết lựa chọn túi chống sốc laptop

Với túi chống sốc laptop - vi vu cùng laptop khắp muôn nơi

Đối với học sinh, sinh viên cũng như những người đã đi làm, có thể laptop là một thiết bị công nghệ rất quan trọng, có vai trò lớn đối với quá trình học tập, làm việc. Trong quá trình sử dụng, thường phải mang đi khá nhiều nơi, khiến cho laptop bị cũ đi phần nhiều, thậm chí có thể hỏng nếu như bị va đập mạnh. Với túi chống sốc laptop, chúng ta sẽ chẳng cần phải âu lo cho chất lượng của laptop mỗi khi mang theo nữa, laptop luôn được bảo vệ một cách an toàn.


Bí quyết lựa chọn túi chống sốc laptop

  • Kích thước: Mỗi một chiếc laptop của mỗi cá nhân lại có kích thước khác nhau, và người thiết kế túi laptopchống sốc cũng dựa vào đó để thiết kế túi có kích thước vừa vặn với từng loại laptop. Chúng ta không nên chọn túi chật hoặc túi rộng, như vậy sẽ không bảo vệ được laptop một cách tối đa. 
  • Chất liệu: Túi có nhiều loại khác nhau, có loại vải dày, vải mỏng, vải êm, vải không êm. Nên chọn những túi có chất liệu dày dặn vừa phải, đồng thời có lớp lót êm ái.
  • Màu sắc: Thông thường túi chống sốc laptop có các màu khá đơn giản dễ lựa chọn. Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn lựa chọn, không nên chọn màu quá sáng, sẽ khiến túi nhanh chóng bị bụi bẩn trong quá trình xách túi đi nhiều nơi.
  • Kiểu dáng: Nên chọn kiểu dáng đơn giản, có 1 đến 2 ngăn, để vừa để laptop, vừa để những vật dụng nhỏ cần thiết.

Túi Chống Sốc Macbook Cao Cấp 14 Inch

Công dụng: Bảo vệ Macbook loại 14 inch, có khả năng chống thấm, bền bỉ, có lớp foam bên trong êm ái, để Macbook hoàn toàn được bảo đảm khỏi tác động từ bên ngoài. Thiết kế phong cách, thời trang.

Chất liệu: vải bền, dày dặn, có hai lớp mút chắc chắn, sợi vải có chất liệu cao cấp, bảo vệ 4 chiều cho laptop.

Túi chống sốc laptop 15.6 inch

Công dụng: Đựng laptop có kích thước 15 hoặc 15,6 inch, giúp laptop được bảo vệ an toàn, đồng thời nhỏ gọn khi đặt vào ba lô. 

Chất liệu: Chất liệu vải bền, đẹp, lại thoáng khí, trọng lượng nhẹ dễ đem theo, thiết kế túi đơn giản, tinh tế, dễ dàng sử dụng.

Sắm ngay túi chống sốc laptop trên UMO.vn

Tại UMO bạn sẽ tha hồ chọn những mẫu túi chống sốc laptop từ phong cách lịch lãm, sang trọng cho đến trẻ trung, năng động. Đặt hàng tại UMO, quý khách sẽ được nhận hàng rất nhanh chóng, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về chất lượng giao hàng của UMO. Đừng quên khám phá các sản phẩm ngập tràn ưu đãi tại UMO nhé.

← Bài trước Bài sau →